Vanlangbooks Vanlangbooks

Vanlangbooks ra mắt Bộ sách Ứng dụng Tâm lý học.

Marketing
Th 5 03/08/2023

 

Tháng 8/2023. Vanlangbooks xin giới thiệu cho bạn bộ sách Ứng dụng Tâm lý học, giúp bạn dễ dàng áp dụng các nguyên tắc tâm lý vào cuộc sống thường nhật.

BỘ SÁCH ỨNG DỤNG TÂM LÝ HỌC.

Bạn muốn sử dụng Tâm lý học để cải thiện cuộc sống hàng ngày và môi trường xung quanh mình? Bộ sách này mang đến kiến thức sâu rộng về Tâm lý học, kèm theo là các bài tập thực tế giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của tâm trí, cải thiện mọi khía cạnh trong cuộc sống.

 

Giới thiệu bộ sách Ứng dụng tâm lý học vào cuộc sống của bạn.

 

Giới thiệu sách "Tìm việc trong mơ - Vanlangbooks"

Cuốn sách "Tìm Việc Trong Mơ" ứng dụng triệt để Tâm lý học NLP vào việc xây dựng và chia sẻ về việc đặt mục tiêu và kế hoạch cho quá trình tìm kiếm công việc, giúp bạn tiến gần hơn đến công việc mong ước. 

Giới thiệu sách "Kỹ thuật NLP Chốn văn phòng - Vanlangbooks"

Cuốn sách "Kỹ Thuật NLP Chốn Văn Phòng" giúp bạn làm quen và biết cách ứng dụng kỹ thuật NLP, tìm ra giải pháp cho các vấn đề công việc, và biến nó thành công cụ tăng cường hiệu suất làm việc.

Giới thiệu sách "Trí tuệ cảm xúc - Vanlangbooks"

Cuốn sách "Trí Tuệ Cảm Xúc" giúp bạn hiểu rõ bản thân, kiểm soát cảm xúc, thấu hiểu cảm giác của người khác và nâng cao kỹ năng giao tiếp.

Giới thiệu sách "Thay cách nghĩ mở lối đi - Vanlangbooks"

Cuốn sách "Thay Cách Nghĩ Mở Lối Đi" hướng dẫn bạn cách sử dụng NLP để phát triển thói quen hành động và tư duy mới, giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Giới thiệu sách "Để hạnh phúc dài lâu - Vanlangbooks"

Cuốn sách "Để Hạnh Phúc Dài Lâu" chia sẻ về Tâm lý học tích cực, giúp bạn biết cách ứng dụng nó để tạo nên cuộc sống hạnh phúc và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Giới thiệu sách "Tâm lý học trẻ em - Vanlangbooks"

Cuốn sách "Tâm Lý Học Trẻ Em" mang đến cái nhìn toàn diện về Tâm lý học trẻ em, giúp bạn hiểu rõ hơn về trẻ em và tìm ra phương pháp giáo dục hiệu quả.

Khám phá ngay bộ sách Ứng dụng Tâm lý học từ Vanlangbooks để bắt đầu thay đổi cuộc sống của bạn theo hướng tích cực. 

Liên kết đặt sách: Website Vanlangbooks 

#Vanlangbooks #ỨngDụngTâmLýHọc #TâmLýHọc #TrẻEm #NLP

 

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết