Các câu hỏi thường gặp
Tôi Có Thể Thanh Toán Khi Nhận Hàng Không? | Vanlangbooks hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nơi cho các đơn hàng có tổng trị giá từ 200.000.000đ trở xuống trên toàn quốc. Quý khách có thể tham khảo thêm các phương thức thanh toán khác tại: Các Phương Thức Thanh Toán. Với những đơn hàng chưa hỗ trợ đồng kiểm, quý khách vui lòng thanh toán trước với nhân viên giao hàng trước khi nhận hàng. Mọi vấn đề phát sinh về sản phẩm, quý khách có thể liên hệ với Vanlang Care bằng cách gửi thông tin ở trang Fanpage của Vanlangbooks: https://www.facebook.com/vanlang.vn , Vanlang Care sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ lại với quý khách để hỗ trợ hướng xử lý cụ thể. |
Giao hàng trong bao lâu? |
Thời gian giao hàng dự kiến của Vanlangbooks sẽ tuỳ thuộc vào 3 yếu tố:
*Vanlangbooks sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể sau khi quý khách đặt hàng thành công qua nội dung đơn hàng hoặc tổng đài viên của Vanlangbooks sẽ gọi điện xác nhận và nêu thời gia dự kiến cụ thể đến quý khách . |
|
Quý khách có thể nhận biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng tại website Vanlangbooks, bằng cách truy cập vào thông tin chi tiết của sản phẩm và kiểm tra 2 trạng thái sau:
Với sản phẩm còn hàng, quý khách vui lòng "Thêm vào giỏ hàng" và thực hiện đặt hàng dựa theo Hướng dẫn đặt hàng |
Tại Sao Tôi Nên Đăng Kí Tài Khoản Tại Vanlangbooks? |
Khi đăng kí tài khoản tại Vanlangbooks, quý khách sẽ: - Thường xuyên được cập nhật những thông tin sản phẩm hữu ích cũng như thông tin khuyến mãi, giảm giá có tại Vanlangbooks - Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng của mình khi đặt hàng. - Thao tác nhanh hơn khi đặt những đơn hàng tiếp theo. Hệ thống sẽ tự động lưu trữ và điền sẵn các thông tin cá nhân của quý khách cho những đơn hàng sau. - VanLangbooks thường xuyên có những chương trình ưu đãi, dành riêng cho các khách hàng đã đăng kí tài khoản tại Vanlangbooks Việc đăng kí tài khoản tại Vanlangbooks rất đơn giản, quý khách có thể tham khảo tại: Các bước đăng ký tài khoản mới |
Làm Thế Nào Để Tìm Được Sản Phẩm? |
Quý khách đã biết tên sản phẩm cần tìm Nếu quý khách đã biết tên sản phẩm cần tìm, vui lòng nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm ở trên cùng website Vanlangbooks Hệ thống sẽ hiển thị danh sách các kết quả chứa các sản phẩm phù hợp với Từ khóa mà quý khách vừa tìm kiếm. Quý khách chưa biết tên sản phẩm cần tìm Nếu quý khách chưa xác định ngay sản phẩm cần mua, quý khách có thể chọn "Tất cả danh mục" và duyệt theo danh mục sản phẩm, theo tên sản phẩm, theo danh sách sản phẩm nổi bật, theo danh sách sản phẩm giảm giá hay theo nhãn hàng. |
Tôi muốn thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ giao hàng? |
Khi đã đặt hàng thành công, quý khách có thể truy cập vào tài khoản, bấm vào dòng "Đơn hàng của tôi" hoặc kiểm tra email để kiểm tra lại thông tin đơn hàng. Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với bằng cách vào trang Fanpage của Vanlangbooks : https://www.facebook.com/vanlang.vn/ và cung cấp thông tin chi tiết gồm:
Bộ phận Vanlang Care sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua email quý khách đăng ký khi gửi yêu cầu hoặc liên hệ để hỗ trợ quý khách.
|
Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng cụ thể hay hẹn giao vào chủ nhật không? | Vanlangbooks giao hàng trong giờ hành chính: trong khoảng 8h30 - 17h30 và trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7. Do nhân viên vận chuyển giao hàng theo tuyến nên rất tiếc chưa thể hỗ trợ thời gian giao hàng cụ thể. Sau khi đặt hàng thành công, Vanlangbooks sẽ thông báo thời gian giao hàng dự kiến cho đơn hàng, quý khách vui lòng sắp xếp thời gian và giữ liên lạc để nhận hàng trong thời gian Vanlangbooks đã thông báo. Trong trường hợp nhân viên vận chuyển liên hệ vào thời gian chưa phù hợp, quý khách có thể giữ liên lạc qua điện thoại và hẹn lại thời gian giao hàng khác, nhân viên vận chuyển sẽ cố gắng hỗ trợ trong mức có thể.
|
Tôi có thể đổi phương thức thanh toán cho đơn hàng không? |
Quý khách có thể tự thao tác đổi phương thức thanh toán ngay tại website Vanlangbooks, cho đơn hàng khi đơn hàng đã thanh toán trước nếu chưa tiến hành xử lý. Các bước để đổi phương thức thanh toán: 1. Đăng nhập vào tài khoản đã đặt hàng 2. Vào phần đơn hàng của tôi và bấm vào đơn hàng cần chỉnh sửa 3. Bấm "Thanh toán lại" trong phần "Phương thức thanh toán" Chọn lại phương thức thanh toán và bấm "Thanh toán lại" để hoàn tất đơn hàng. Lưu ý: trong trường hợp gặp khó khăn trong việc thanh toán lại cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ lại hotline: 028.38.233.022 để được hỗ trợ |