Vanlangbooks Vanlangbooks

CUỐN BÁCH KHOA MINH CHỨNG CHO TRÍ TUỆ CỦA NGƯỜI DO THÁI

Marketing
Th 2 25/09/2023

Talmud – Tinh Hoa Trí Tuệ Do Thái là cuốn sách đề cập đến những khía cạnh tinh hoa của Talmud. Thông qua những câu chuyện sinh động ở mọi lĩnh vực: văn hóa, khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục, đối nhân xử thế… Bạn đọc sẽ hiểu được vì sao người Do Thái lại sở hữu trí tuệ phi thường.

Người Do Thái được mệnh danh là dân tộc thông minh nhất thế giới. Tuy nhiên, đây không phải là nhận định vô căn cứ mà đã được chứng minh bằng khoa học. Năm 2005, một nghiên cứu cho thấy những người Do Thái có kỹ năng giao tiếp và tính toán trội hơn hẳn so với những cộng đồng dân tộc khác. 

Vậy tại sao người Do Thái lại thông minh đến vậy? Trong Talmud - Tinh hoa trí tuệ Do Thái sẽ chỉ ra cho bạn đọc lý do người Do Thái lại là dân tộc thông minh và giàu có vượt bật. 

Talmud - Tinh hoa trí tuệ Do Thái

Sách được phát hành đầu tiên vào năm 2011 và vẫn còn được tái bản cho đến ngày nay. Talmud - Tinh hoa trí tuệ Do Thái trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất về người Do Thái của Vanlangbooks. Sách được viết bởi Từ Quang Á một tác giả người Trung Hoa và thông tin của tác giả vẫn chưa được tiết lộ. Chỉ biết nếu tìm kiếm tên tác giả thì chỉ có một tác phẩm là Talmud - Tinh hoa trí tuệ Do Thái. 

Dịch giả của cuốn sách là Tiến Thành và Kiến Văn bộ đôi dịch giả đã dịch rất nhiều sách của Vanlangbooks ví dụ như: Trở thành chuyên gia thị trường chứng khoán, Bí mật tiền bạc của giới siêu giàu, Chiến lược video marketing…

Talmud - Tinh hoa trí tuệ Do Thái là tác phẩm được lưu truyền rộng rãi và được đánh giá rất cao, kết tinh trí tuệ qua các câu chuyện sinh động ở mọi lĩnh vực: văn hóa, khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, giáo dục, đối nhân xử thế…

Talmud không chỉ là một tác phẩm kinh điển mà còn là một cuốn bách khoa thư, đã đồng hành cùng dân tộc Do Thái qua hàng ngàn năm thăng trầm như một minh chứng cho trí tuệ sáng láng và ý chí mãnh liệt của con người.

#vanlangbooks #talmud #tinhhoatrituedothai 




Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết