Vanlangbooks Vanlangbooks

TỪ LƯỚT SÓNG ĐẾN KINH DOANH: QUẢN LÝ THAY ĐỔI, ỨNG PHÓ RỦI RO TRONG NỀN KINH TẾ MỚI.

Marketing
Th 6 03/11/2023

Chúng ta đang sống trong một thời đại đầy rủi ro và biến động không ngừng. Cuộc cách mạng công nghệ và biến đổi trong cách chúng ta làm việc đã tạo ra môi trường kinh doanh không giống bất kỳ thời kỳ nào trước đây. Vì vậy, việc hiểu và làm quen với rủi ro là một yếu tố quan trọng để thành công.

 

John Wessinger cung cấp một cái nhìn sâu rộng về cách bạn có thể nắm bắt cơ hội từ rủi ro và biến đổi. Cuốn sách "The Ride Wave-Kết thân cùng thay đổi, làm bạn với rủi ro" tạo ra một phương pháp làm việc đổi mới và linh hoạt để thích nghi với thay đổi.

Với lối viết sáng tạo, cách dùng từ gần gũi và dễ hiểu, tác giả John Wessinger đã vô cùng khéo léo dẫn dắt người đọc đi từ câu chuyện lướt sóng đến câu chuyện kinh doanh, chỉ ra những điểm tương đồng và hướng dẫn người đọc áp dụng quy trình lướt sóng để quản lý những thay đổi và ứng phó với rủi ro trong môi trường doanh nghiệp, nhất là trong ngành bán hàng và tiếp thị.

Với tình hình nền kinh tế hiện tại, dịch chuyển công nghệ và cuộc cách mạng số hóa đang diễn ra nhanh chóng, việc có kiến thức và chiến lược đối phó với rủi ro là điều không thể thiếu. “The Ride Wave:Kết thân cùng thay đổi, làm bạn với rủi ro” sẽ là hướng dẫn cụ thể giúp bạn trang bị bản thân để thành công trong môi trường kinh doanh khó khăn.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết