Vanlangbooks Vanlangbooks

HƯỞNG ỨNG NGÀY HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM, CÔNG TY CỔ PHẦN VĂN HÓA VĂN LANG ĐƯỢC CẤP QUẬN VÀ CẤP THÀNH PHỐ TRAO TẶNG BẰNG KHEN “DOANH NGHIỆP, DOANH NHÂN TP.HCM TIÊU BIỂU” NĂM 2022

Marketing
Th 5 13/10/2022

Chiều 13/10, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh “Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” năm 2022. Đây là giải thưởng do Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận, nhằm vinh danh các doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và chấp hành các quy định pháp luật, đóng góp ngân sách, chuyển đổi số,…

Hình 1: Hình trao thưởng tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Văn hóa Văn Lang đã xuất sắc nhận được danh hiệu “Doanh nghiệp, doanh nhân TP.HCM tiêu biểu” của Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. 

Các giải thưởng lần lượt bao gồm: Doanh nghiệp tiêu biểu, Doanh nhân tiêu biểu, Doanh nghiệp có đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố, Doanh nhân có đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố.

Hình 2: Đại diện CTCP Văn hóa Văn Lang nhận bằng khen “Doanh nghiệp tiêu biểu”

Hình 3: Đại diện CTCP Văn hóa Văn Lang nhận bằng khen “Doanh nghiệp có đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố”

Hình 4: Tổng Giám đốc CTCP Văn hóa Văn Lang Vũ Đình Hòa nhận bằng khen “Doanh nhân tiêu biểu”

Hình 5: Tổng Giám đốc CTCP Văn hóa Văn Lang Vũ Đình Hòa nhận bằng khen “Doanh nhân có đóng góp cho sự phát triển kinh tế của thành phố”

Tiếp nối ngày 13/10, vào chiều tối 14/10, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình tri ân các doanh nghiệp trong quận với chủ đề “Những nẻo đường doanh nhân”.

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Văn hóa Văn Lang rất vinh dự khi được Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh tuyên dương vì đã xuất sắc nhận được danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2022.

Công ty Cổ phần Văn hóa Văn Lang được biết đến là một thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực in ấn, phát hành và xuất bản sách, lịch, văn hóa phẩm cùng mô hình kinh doanh siêu thị tổng hợp. Từ khi thành lập tới nay, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc trong cơ chế hoạt động, liên tục nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ thành phố về lĩnh vực in ấn và xuất bản.

Đây được xem là một trong những thành tựu đáng tự hào của Công ty Văn Lang trong suốt nhiều năm duy trì hoạt động. Trong tương lai, tập thể cán bộ và nhân viên Công ty Văn Lang sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trách nhiệm và năng lực để Công ty ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu lớn hơn trong lĩnh vực in ấn và xuất bản.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết