Vanlangbooks Vanlangbooks

HOA HẬU BẢO NGỌC KẾT HỢP CÙNG VANLANGBOOKS TRONG CHUỖI DỰ ÁN “EARTH DAY EVERY DAY” - ĐỂ MỖI NGÀY ĐỀU LÀ NGÀY TRÁI ĐẤT

Marketing
Th 6 29/09/2023

Ngày 15/05/2023, Vanlangbooks đồng hành cùng Hoa hậu Bảo Ngọc tổ chức dự án “EARTH DAY EVERY DAY” nhằm truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về lối sống xanh và nâng cao ý thức về hiện trạng của Trái Đất.

Dự án “EARTH DAY EVERY DAY” 

“EARTH DAY EVERY DAY” là chuỗi giao lưu truyền cảm hứng về lối sống xanh do hoa hậu Bảo Ngọc cùng với Vanlangbooks tổ chức nhằm truyền đi thông điệp “Để mỗi ngày đều là ngày trái đất”. Dự án nhằm mong muốn tiếp tục lan tỏa ý thức “Invest in our Planet - Đầu tư cho Hành tinh của Chúng ta.” đến với các bạn trẻ, những người sẽ trở thành tương lai của thế giới.

Dự án sẽ đến với các trường THPT và Đại học trên toàn thành phố Hồ Chí Minh. Hoa hậu Bảo Ngọc sẽ trình bày cho các bạn trẻ hiểu về tình hình cấp bách của Trái Đất và sự nóng lên toàn cầu.

“Earth day every day” cùng Trường THPT Ernst Thälmann

Điểm đến đầu tiên của trạm xanh là Trường THPT Thälmann 
dự án “Earth day everyday by Bao Ngoc” đã có hành trình đầu tiên tại điểm trường THPT Ernst Thalmann (quận 1, TP.HCM). Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc xuất hiện với ngoại hình tươi trẻ, nền nã trong tà áo dài trắng tinh khôi. Đặc biệt, nàng hậu gây chú ý với sự thân thiện, cùng chia sẻ các thông tin và hoạt động bổ ích về môi trường thông qua dự án “Earth day everyday by Bao Ngoc”
Hoa hậu Bảo Ngọc dẫn dắt talkshow, cung cấp những thông tin đáng báo động về vấn đề môi trường, các phương pháp xây dựng thói quen sống xanh... Hưởng ứng chủ đề đầu tiên của dự án là “Green trade for start”, chương trình sẽ đặt các Trạm Xanh trong khuôn viên trường học. Trạm Xanh là nơi các học sinh, sinh viên mang những bộ trang phục, sách, balo… cũ đến để trao đổi. Qua hoạt động ý nghĩa này, “Earth Day Everyday by Bao Ngoc” khuyến khích bạn trẻ tận dụng tối đa giá trị sử dụng của những món đồ cũ, hạn chế rác thải gây hại đến môi trường sống.
“Earth day everyday by Bao Ngoc” còn mang đến chuỗi giao lưu truyền cảm hứng về lối sống xanh, ý thức bảo vệ Trái Đất. Thông qua dự án này, Hoa hậu Bảo Ngọc mong muốn lan tỏa ý thức “Invest in our planet - đầu tư cho hành tinh của chúng ta”. Theo nàng hậu, đầu tư cho hành tinh chính là đầu tư cho nguồn sống của con người.
Ngoài ra, các hoạt động trong khuôn khổ chương trình như đổi sách, vở cũ lấy cây xanh hoặc quần áo và sách cũ đến từ nhà tài trợ Vanlangbooks diễn ra rất sôi nổi.

 

“Earth day every day” cùng Trường Đại học Ngoại Thương

Điểm trường tiếp theo của dự án “Earth day every day” là trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2
Với mong muốn lan tỏa ý thức “Invest in our planet – đầu tư cho hành tinh của chúng ta”, dự án “Earth day everyday by Bao Ngoc” là chuỗi hoạt động giao lưu truyền cảm hứng về lối sống xanh, ý thức bảo vệ Trái Đất do Hoa hậu Liên Lục Địa – Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc thực hiện. Đến với Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM, hoa hậu Bảo Ngọc mong muốn các bạn sinh viên FTU sẽ cùng nhau trở thành những người lãnh đạo, những người truyền cảm hứng, có hành động thiết thực để góp phần giải quyết các vấn đề môi trường.

Vanlangbooks hy vọng dự án Trạm xanh của hoa hậu Bảo Ngọc sẽ còn được biết đến và lan tỏa nhiều hơn nữa, thông điệp “Để mỗi ngày đều là ngày trái đất” sẽ được lan rộng và góp phần thay đổi nhận thức của các bạn trẻ về việc sống xanh, bảo vệ môi trường và xây dựng một cộng đồng trẻ có lối sống xanh sạch đẹp.

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết