Vanlangbooks Vanlangbooks

LƯƠNG THUỲ LINH KẾT HỢP VỚI VANLANGBOOKS TỔ CHỨC SỰ KIỆN "TRẠM ĐỌC"

Marketing
Th 3 01/08/2023

Ngày 18/04/2023, Vanlangbooks đồng hành cùng hoa hậu Lương Thuỳ Linh tổ chức sự kiện “Trạm Đọc - Ngày Hội Văn Hoá Đọc” nhằm hưởng ứng ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 21/04. 

Dự án “Trạm Đọc - Ngày Hội Văn Hoá Đọc”

Trạm đọc là dự án được hoa hậu Lương Thuỳ Linh và công ty Sen Vàng kết hợp cùng đơn vị tài trợ Vanlangbooks tổ chức. Dự án hướng đến việc nâng cao tinh thần đọc sách của giới trẻ đặc biệt là những bạn trẻ còn ngồi trên ghế nhà trường. Trường THPT Nguyễn Hữu Huân và THPT Gia Định là hai ngôi trường mà hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã lựa chọn để tổ chức sự kiện.

Trạm đọc cùng Trường THPT Nguyễn Hữu Huân

Trường THPT Nguyễn Hữu Huân là một trong những trường top đầu của thành phố Thủ Đức. Thầy và trò trường Nguyễn Hữu Huân có rất nhiều thành tích cao trong học tập. Bên cạnh việc học, trường còn tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm phát triển toàn diện cho học sinh. Sự kiện Trạm đọc được các thầy cô và các bạn hưởng ứng rất nhiệt tình không chỉ là để giao lưu cùng hoa hậu Lương Thuỳ Linh mà các bạn còn quan tâm rất nhiều đến việc đọc sách và những tựa sách hay do Vanlangbooks đem đến sự kiện.

Câu lạc bộ R&W (Read and Write) của trường đã tổ chức trò chơi giải ô chữ nhằm ôn lại kiến thức và cho học sinh có cơ hội giao lưu gần gũi hơn với hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Các bạn của THPT Nguyễn Hữu Huân rất giỏi khi giải ra ô chữ với những câu hỏi khó rất nhanh. Kết thúc chương trình là các bạn sẽ được hoa hậu Lương Thuỳ Linh ký tên vào những cuốn sách hay tới từ Vanlangbooks.

Trạm đọc cùng Trường THPT Gia Định

Trường THPT Gia Định là một trong những trường top của thành phố, cho đến nay Trường THPT Gia Định là một trong những trường phổ thông lâu đời và có truyền thống nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là ngôi trường thứ hai mà dự án Trạm đọc lựa chọn để lan toả thông điệp trong những trang sách đến với các bạn học sinh. 

Các bạn học sinh của THPT Gia Định đã rất hào hứng khi được giao lưu với hoa hậu Lương Thuỳ Linh, các bạn đã đặt những câu hỏi mà bản thân thắc mắc trong quá trình đọc sách và được Lương Thuỳ Linh giải đáp nhờ vào kinh nghiệm và trải nghiệm của bản thân. Cuối chương trình các bạn đã được hoa hậu Lương Thuỳ Linh ký tặng vào những tựa sách hay đến từ Vanlangbooks.

Sự kiện “Trạm Đọc - Ngày Hội Văn Hoá Đọc” cùng với hoa hậu Lương Thuỳ Linh với sự tài trợ của Vanlangbooks đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cảm ơn Ban giám hiệu và các thầy cô của THPT Nguyễn Hữu Huân và THPT Gia Định đã tạo điều kiện cho chương trình được tiếp cận với những bạn học sinh để lan toả tinh thần đọc sách nhằm hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam 2023.



 



Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết