Vanlangbooks Vanlangbooks

VANLANGBOOKS HÂN HẠNH TÀI TRỢ CÀ PHÊ SÁNG THỨ 5 CÙNG BTBA

Marketing
Th 2 18/12/2023
Sáng ngày 14/12, tại khu du lịch Văn Thánh quận Bình Thạnh đã tổ chức sự kiện trưng bày gian hàng sản phẩm tết do các Hội doanh nghiệp quận Bình Thạnh thực hiện.
 

Cà phê sáng thứ năm là sự kiện định kì hàng tháng do Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh (BTBA) tổ chức nhằm tạo cầu nối giao thương, chia sẻ các khó khăn và tư vấn các giải pháp cho doanh nghiệp. Chủ đề của Cà phê sáng thứ 5 ngày 14/12 là trưng bày gian hàng sản phẩm tết, sự kiện còn có sự góp mặt của 20 gian hàng nhằm xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm dịch vụ, giỏ quà Tết vô cùng đặc sắc.

Trong khuôn khổ sự kiện, gian hàng VanLangbooks mang đến hơn 150 đầu sách - một phần rất nhỏ trong “gia tài văn hóa” phong phú của VanLangbooks, như: Sách triết luận, chính trị, tôn giáo, hội họa, âm nhạc, tâm lý học, ngoại ngữ, kỹ năng sống, khoa học thường thức, nữ công gia chánh, thú vui điền viên và mảng sách truyện hấp dẫn cho trẻ em..

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Văn Lang cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung ứng các loại lịch như: lịch treo tường, lịch bàn, lịch bloc….

Nhân dịp cuối năm, gian hàng Văn Lang Books trợ giá 30%, thậm chí đến 60% cho hầu hết các đầu sách trưng bày tại sự kiện Cà phê sáng và 10-15% cho các sản phẩm lịch năm mới 2024.

 

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết