HOTLINE: 08.38.233.022 (8h-17h thứ 2 - thứ 7)

Thiết Kế In Ấn Profile

Khởi tạo lúc 12-06-2015 02:45

Công Ty Thiết Kế In Ấn Profile Văn Lang.

Cách Thiết Kế Profile Công Ty.

Lợi Ích Của Việc Thiết Kế Profile.

Thiết Kế Profile Theo Ngành.

Bảng Giá Thiết Kế In Ấn Profile.

1)Công ty Thiết Kế In Ấn Đóng Xén Chuyên Nghiệp

Xưởng in - Đóng xén Văn Lang thiết kế catalogue, thiết kế profile, thiết kế brochure, thiết kế poster chuyên nghiệp, được xây dựng kiên cố và hiện đại với tổng diện tích trên 4.000m2, thiết kế 5 tầng phù hợp với từng công đoạn sản xuất từ khâu in ấn đến khâu thành phẩm. Tổng vốn đầu tư cho toàn bộ công trình từ nhà xưởng đến trang thiết bị trên 70 tỷ đồng gồm 3 máy in 4 màu và 3 máy in 1 màu và hệ thống in lụa. Toàn bộ công nghệ được nhập khẩu từ các nước có kỹ thuật in ấn hàng đầu thế giới như Đức, Nhật... với nhiều khâu tự động hóa, năng suất vượt trội, cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao.

Khâu thành phẩm sau in khép kín với quy trình từ cắt một mặt bằng máy lập trình, bế, dán, phủ UV, cán màng, cán gân, dập nổi, ép nhũ…. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, danh sách khách hàng của xưởng in - Đóng xén Văn Lang ngày càng dài thêm, với những thương hiệu nổi tiếng như công ty Vissan, công ty CP-TM-DV Phong Cách Sống Mới, công ty văn hóa Thiện Tri Thức, Nhà xuất bản Kim Đồng, Tạp chí Việt Nam Logistic Review..v.

2)Cách Thiết Kế Profile

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực giới thiệu công ty hoàn hảo bạn cần một quy trình thiết kế in ấn tốt. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu quy trình Thiết Kế – In Ấn Profile của Xưởng In Văn Lang như một tham khảo.

a)Kế Hoạch Thiết Kế Profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp nên tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • Các tiêu chí cần thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • Các công việc cần chuẩn bị

b)Biên Tập Nội Dung Profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, doanh nghiệp nên tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập các tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, các thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục cần có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện toàn bộ nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành những thông điệp marketing hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn cần thể hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

c)Chuẩn Bị Hình Ảnh Cho Profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Vì “trăm nghe không bằng một thấy” hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.

Các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn không những dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

d)Thiết Kế Dàn Trang Profile

Khi đã có toàn bộ các nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả những nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

Một vài điểm cần lưu ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile:

  • Thiết kế cần ấn tượng, bắt mắt.
  • Hình ảnh phải thể hiện được thông điệp cần truyền tải và phù hợp với bối cảnh.
  • Các trang cần phải đảm bảo tính nhất quán.
  • Không dùng quá nhiều font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn phải đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ cần đủ lớn và dễ đọc.
  • Sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho các hình minh họa.

e)In Ấn Gia Công Thành Phẩm Profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

1e)Chất Liệu Và Quy Cách Của Profile Công Ty

Quy cách: Profile công ty thường sử dụng các form mẫu tương đối “chuẩn mực”. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. Cách đóng gáy phụ thuộc nhiều vào dung lượng của cuốn profile. Nếu bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn cách đóng gáy dập ghim. Còn nếu là một cuốn profile nhiều trang, cách dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: Ngày nay có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. Loại giấy phổ thông nhất là Couches. Nếu bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể sử dụng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để làm ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

Ngoài giấy Couches có thể sử dụng nhiều loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

2e)Công Nghệ In Ấn Profile

In profile giới thiệu công ty hay các ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng cách in Offset.

In Offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.

Ưu điểm của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với các loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in cần đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về chi phí.

Trên đây là quy trình để thiết kế và sản xuất profile cho công ty, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng trường hợp cụ thể. Khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như rất khó khăn (đôi khi doanh nghiệp mất nhiều năm trời để tự xoay sở với profile công ty mình) trở nên khả thi và đảm bảo kết quả.

3)Lợi Ích Của Việc Thiết Kế Profile

Profile là một tài liệu quan trọng trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp. Nếu được đầu tư một cách nghiêm túc nó sẽ đem lại hiệu quả to lớn. Dưới đây là một vài lợi ích chính của việc thiết kế profile giới thiệu công ty:

Các doanh nghiệp lớn thường có profile “hoành tráng”. Vậy nếu bạn cũng có một profile chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ được nhìn nhận như một “ông lớn” trong ngành.

a)Profile Hỗ Trợ Tích Cực Chiến Lược Bán Hàng

Điều này rất hiển nhiên, nó giúp bộ phận bán hàng triển khai công việc một cách hiệu quả hơn. Tiếp cận được nhiều khách hàng và tiếp cận được những khách hàng lớn, tiềm năng hơn.

b)Profile Tài Liệu Giới Thiệu Chuyên Nghiệp

Profile là tài liệu dùng để tự giới thiệu về bản thân doanh nghiệp và giới thiệu theo cách ấn tượng và chuyên nghiệp nghiệp nhất. Profile giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông tin về doanh nghiệp, hình thành sự quan tâm, niềm tin và thôi thúc họ tiến tới hợp tác.

4)Thiết Kế Profile Theo Ngành

Profile là một tài liệu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Thông qua Profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty. Để cuốn Profile thực sự có được sức mạnh bạn cần thiết kế profile chuyên nghiệp, thể thiện được tầm vóc doanh nghiệp, quy mô ngành nghề kinh doanh cũng như các công trình, dự án lớn mà công ty bạn đã thực hiện.

  • Thiết Kế Profile Công Ty Nội Thất.

  • Thiết Kế Profile Công Ty Xây Dựng.

  • Thiết Kế Profile Công Ty Giáo Dục.

  • Thiết Kế Profile Ngành Thủy Sản.

  • Thiết Kế Profile Ngành Nông Nghiệp.

  • Thiết Kế Profile Ngành Hóa Chất Dược Phẩm.

  • Thiết Kế Profile Ngành Dịch Vụ.

  • Thiết Kế Profile Ngành Thiết Kế Wesite.

5)Bảng Giá Thiết Kế In Ấn Profile

  • Thiết Kế Profile Cơ Bản.

  • Thiết Kế Profile Tiêu Chuẩn.

  • Thiết Kế Profile Chuyên Nghiệp.