HOTLINE: 08.38.233.022 (8-17h thứ 2 - thứ 7)
GIỎ HÀNG 0 Sản phẩm
Danh mục

Tác giả:
Trịnh Minh Thảo

  • Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua (Tái bản 2016)

    Bạn muốn cải thiện hiệu quả và gia tăng suất bán hàng? Muốn đạt doanh số gấp đôi trong vòng 3 tháng tới? Hãy thực hành những kỹ năng và phương pháp được thảo luận trong cuốn sách này! Đây là tập hợp những kinh nghiệm bán các sản phẩm dịch vụ mảng ngân hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam.

    Các tình huống và ví dụ trình bày trong cuốn sách Đừng cố gắng bán hãy giúp khách hàng mua (Tái bản 2016) sẽ là những thực tế sống động mà chuyên viên khách hàng gặp phải hàng ngày. Cuốn sách được trình bày theo logic của một quy trình bán hàng, tứ lúc lập kế hoạch cho đế tiếp thị, trình bày, xử lý, chốt bán hàng và chăm sóc sau bán...

    "Đây là một cuốn sách rất cần thiết cho những người trực tiếp làm kinh doanh bán lẻ của ngân hàng nói riêng và trong lĩnh vực tài chính nói chung!"

    Xem chi tiết >>
    -15 % 139.000 đ
    118.000 đ
    Còn hàng
    Đặt mua
  • Khách hàng là một mối quan hệ không phải một giao dịch

    Tuy nhiên, với kinh nghiệm cá nhân của mình, sách Khách hàng là một mối quan hệ không phải một giao dịch của tác giả Trịnh Minh Thảo sẽ không đi vào những nghiệp vụ mang tính vận hành như: xử lý giao dịch, thao tác mở tài khoản, chấm chứng từ, thực hiện các báo cáo, bảo quản ấn chỉ ấn phẩm hay lưu giữ chứng từ… mà cuốn sách chỉ tập trung chính vào công việc của các bạn ở khía cạnh bán hàng và chăm sóc khách hàng. Vì rõ ràng - đối với mảng tác nghiệp có tính vận hành thì các bạn đã rất giỏi, kỹ năng đã thuần thục và mức độ am hiểu rất đáng ngưỡng mộ.

    Điều thú vị trong khi viết cuốn sách này là: Chương 1 lại là chương được viết cuối cùng - và sau khi đã hoàn thành hết các nội dung để quay về chương “cuối cùng” này, tác giả mới thấy rằng: cuốn sách cũng không hẳn chỉ dành cho giao dịch viên nữa - nó cũng đáng được tham khảo đối với kiểm soát viên, thủ quỹ, Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, Giám đốc phòng giao dịch, Giám đốc chi nhánh và cả những cán bộ thuộc Khối bán lẻ hay Khối vận hành…

    Vì một lẽ là chúng ta cần có một cách nhìn nhận chung về công việc, nghiệp vụ cũng như cả vai trò quan trọng của vị trí giao dịch viên trong ngân hàng bán lẻ. Từ đó sẽ giúp có được sự đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ trong công việc - chính là những động lực cần thiết giúp các bạn hoàn thành xuất sắc công việc mỗi ngày.

    Xem chi tiết >>
    -20 % 139.000 đ
    111.000 đ
    Còn hàng
    Đặt mua
  • Mô hình bán hàng tổng lực

     

    Sau thành công của cuốn sách đầu tay “Đừng cố gắng bán, hãy giúp khách hàng mua”, tác giả Trịnh Minh Thảo đồng thời là một chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ đã tiếp tục xuất bản cuốn sách thứ 2 chỉ sau 1 năm, cũng viết cho mảng ngân hàng bán lẻ. Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực được anh viết riêng cho cán bộ quản lý bán hàng của các ngân hàng bán lẻ.

    Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực tập trung vào những kỹ năng và kinh nghiệm thực hiện quy trình 5 bước của quản lý bán hàng bao gồm: Xây dựng kế hoạch – Triển khai – Giám sát – Tạo động lực – Đào tạo, kèm cặp. Cuốn sách được viết vừa khái quát lại vừa cụ thể, chắt lọc những kiến thức mới mẻ, cần thiết và bổ ích nhất cho đối tượng quản lý các chi nhánh ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

    Sách đề cập tới những ý tưởng, phương pháp, cách làm xuất phát từ kinh nghiệm thực tế. Mô Hình Bán Hàng Tổng Lực nhận được sự góp ý, chia sẻ kinh nghiệm của rất nhiều cán bộ quản lý mảng bán lẻ của các ngân hàng khác nhau, nhờ vậy có nhiều dẫn chứng phong phú, sinh động. Một điểm đặc biệt của cuốn sách này phải kể đến, đó là có nhiều điển hình và minh họa kèm theo – bằng chứng cho thấy những ý tưởng này đã được thực thi thành công.

    Mục đích của cuốn sách, như tác giả chia sẻ, là khơi gợi, truyền cảm hứng cho các cán bộ quản lý bán hàng, khuyến khích họ nảy ra các ý tưởng mới mẻ phù hợp với môi trường làm việc của mình và mạnh dạn áp dụng chúng nhằm cải thiện kết quả và hiệu quả bán hàng tại đơn vị. Do vậy, với những chia sẻ rất chắt lọc và thực tiễn rất phù hợp với môi trường kinh doanh ngân hàng tại Việt Nam, hy vọng cuốn sách sẽ là một tài liệu hữu ích cho các cán bộ quản lý bán hàng, giúp phát huy toàn bộ sức mạnh bán hàng tổng lực của chi nhánh ngân hàng do mình quản lý.

    Xem chi tiết >>
    -20 % 169.000 đ
    135.000 đ
    Còn hàng
    Đặt mua