HOTLINE: 08.38.233.022 (8-17h thứ 2 - thứ 7)
GIỎ HÀNG 0 Sản phẩm
Tủ sách
Hành vi người tiêu dùng

Hành vi người tiêu dùng


Giới thiệu sách:

Việc nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng và ứng dụng trong hoạt động kinh doanh đã có từ lâu đời. Tuy nhiên, không phải ai trong doanh nghiệp cũng hiểu người tiêu dùng đầy đủ và áp dụng vào hoạt động marketing. Bộ phận marketing có thể hiểu người tiêu dùng nhưng những nhà lãnh đạo cấp cao có thể hiểu người tiêu dùng theo mức độ khác nên khi đề ra chiến lược, tầm nhìn thương hiệu không dựa trên người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên trong quá trình làm việc với người tiêu dùng có thể không hiểu rõ hành vi của họ nên ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp. Các chương trình quảng cáo, khuyến mãi không đem lại hiệu quả do sự tác động chưa phù hợp với cảm nhận, nhận thức và hành vi của người tiêu dùng.

Cuốn sách hướng dẫn bạn đọc các thức ứng dụng hành vi người tiêu dùng vào thực tế như:

-  Đội ngũ lãnh đạo hiểu người tiêu dùng để kết hợp các phòng ban chuyển tải giá trị sản phẩm phù hợp.

-  Đội ngũ marketing vận dụng người tiêu dùng vào thực hiện định vị thương hiệu, lựa chọn mô hình kiến trúc, xây dựng hệ thống nhận diện, thực hiện các hoạt động truyền thông, đánh giá thương hiệu và ứng dụng vào thực tế phù hợp với từng môi trường doanh nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên bán hàng hiểu rõ cách thức tìm kiếm và thuyết phục khách hàng hiệu quả.

- Các doanh nghiệp xây dựng chiến lược thương hiệu hàng xuất khẩu phù hợp với thị trường nước ngoài. Đồng thời, các chương được lồng ghép các ví dụ, tình huống sinh động nhằm tăng tính vận dụng trong thực tiễn doanh nghiệp.

nguyen bo
95.000 ₫
₫ặt mua